Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

căn hộ mocca





Bản quyền file 3Dsmax thuộc về Mocca Architects. Xin cảm ơn Mocca Architects vì công trình đẹp và model đẹp.

Lưu ý : Down file nén bài tập về ổ D, không được để ở các ổ khác như F hay G, E.... Không được để file vào folder con nào, để ở ngay ngoài ổ D. Nếu máy tính không có ổ D thì các bạn gg "Hướng dẫn đổi tên phân vùng ổ cứng trong window" rồi làm nha.
Giải nén file ra bằng cách chuột phải, chọn extract HERE (không được chọn extract to). Sau đó vào trong folder vừa giải nén được và mở file Su lên làm. Không được xóa bất kì dữ liệu nào bên trong folder này.
Mở file lên rồi chỉ đặt cam, ánh sáng rồi render thôi. Không được PHÁ KHỐI hoặc DI CHUYỂN bất kì thứ gì trong model.

Nếu các bạn không làm đúng hướng dẫn thì sẽ gặp lỗi render ra trắng xóa không nhìn thấy đối tượng gì, hoặc render ra nhưng đối tượng đen xì.

Các bạn có thể xem ảnh chụp công trình sau khi thi công hoàn thiện tại đây : http://bit.ly/2Sntt7O
Cảm ơn diễn đàn ceotic đã up và xuất file sketchup


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ủng hộ blog nhé !

Tác giả

ModelLibrary


Model Library được thành lập với mục đích chia sẻ về mọi vấn đề liên quan đến 3d như Sketchup, Lumion , Max... Các bài viết, mô hình hoàn thiện được đóng góp và xây dựng bởi các thành viên. Chúng tôi không chịu trách nhiệm với các thông tin do thành viên đưa lên trừ thông tin nội bộ.










Comments

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *